วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

CUT(1) [OS] ฟิคใจบาป #หมอนวดบีบี้ [MarkBam] by preenaa


Cut(1)  
[OS] #หมอนวดบีบี้ [MarkBam] by preenaa 




.
.
.
.
.
.

ไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกได้มากขนาดนี้มาก่อน..

แค่เพียงมือเขา สัมผัสผมเท่านั้น..



ผมขบเม้มริมฝีปากบวมอิ่มนั่นเบาๆและค่อยๆให้เขาเปิดปากออก ระหว่างนั้นผมก็พลิกให้คนตัวเล็กลงมานอนบนเตียงแทน

เขาเป็นเด็กเรียนรู้ไว้ เพียงแค่ผมใช้ลิ้นเลียกลีบปากอิ่ม เขาก็ยอมเปิดมันออกให้ผมได้ไปเสพความหวานภายในอย่างง่ายๆ

ลิ้นของเราเกี่ยวกระหวัดกันไปมาโดยที่ผมเป็นผู้คุมเกมทั้งหมด ฝ่ามือปัดป่ายไปตามร่างที่มีเพียงชุดคลุมอาบน้ำตัวบางที่ถูกผมกระตุกปมที่มัดไว้ออกอย่างง่ายดาย

หลังจากผมได้ลิ้มรสความหวานในโพรงปากของร่างเล็กผมก็ค่อยๆเลื่อนใบหน้ามาที่ซอกคอที่กำลังยั่วยวนผมอยู่ในตอนนี้

ทั้งโลมเลีย.. และขบเม้มจนเกิดรอยสีจางๆ..


“อ๊ะ..!!” ที่ผมชอบที่สุดรองลงมาจากร่างกายเขาก็คงจะเป็นเสียงหวานๆนั่น เพียงแค่ผมลากลิ้นผ่านหรือขบกัดตรงไหน เสียงนั่นก็จะหลุดออกมาให้ผมได้ยิน และมือผมก็ไม่ปล่อยให้ว่างจากหน้าที่ หลังจากปลดปมชุดคลุมของแบมแบมแล้ว ผมก็ใช้มือบีบตุ่มไตที่ตอนนี้เริ่มแข็งสู้มือ



พร้อมกับเลื่อนตำแหน่งใบหน้าผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงยอดอกสีสดที่แข็งเป็นไต..

“อื้อ..อ๊ะ..อ๊า...”


และทั้งเลียและดูดบริเวณยอดอกอีกฝ่ายจนแบมแบมครางเสียงหลง..



“ไม่ต้องอายนะครับ ร้องออกมา รู้สึกดีก็ร้องออกมา..” ผมปลอบใจคนตัวเล็กที่นอนบิดเร่าๆอยู่บนเตียง ก่อนจะก้มลงเล่นกับยอดอกอีกข้าง พร้อมกับใช้มือถอดอันเดอร์แวร์สีขาวที่ตอนนี้เปื้อนน้ำที่คนตัวเล็กเริ่มปล่อยมันออกมาเพราะมีอารมณ์มากๆ



“บ..แบม.. แบมเสียวครับ อึก..ช..ช่วยแบมนะ..นะครับ”



ได้ยินเพียงแค่นั้นผมก็สนองให้ร่างเล็กเต็มที่ โดยการใช้มือกอบกุมแก่นกายที่แข็งสู้มือของผมเอาไว้พร้อมกับรูดขึ้นลงเบาๆ




“ซื้ดด..อ๊ะ....เร็ว....เร็วกว่านี้ครับ”

เมื่อเขาขอมาแบบนั้นผมก็รูดขึ้นลงเร็วๆจนเสียงหวานครางออกมาอีกเป็นระลอก ปากผมที่ดูดยอดอกสีสวยเอาไว้ตอนนี้ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีมากขึ้น


“ใกล้แล้วครับ...อ๊ะ...อ๊ะะะ!! แบม..แบมจะเสร็จแล้วครับ ..อ๊าาาา!!!

ผมใช้มือขยี้ส่วนปลายที่เริ่มปริ่มน้ำแรงๆ จนคนตัวเล็กครางเสียงหลง ตัวกระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมาจนเต็มมือ

ยกมือขึ้นมาเลียทำความสะอาดพร้อมกับก้มลงไปทำความสะอาดหน้าท้องอีกฝ่ายที่ตอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วย






“ตาพี่แล้วนะ” คนตัวเล็กที่หอบครางจนหายเหนื่อยพยักหน้าขึ้นลงพร้อมกับผลักให้ผมนอนลงบนเตียงนวดที่ตอนนี้เริ่มยับยู่ยี่เพราะร่างเล็กที่บิดไปมาเมื่อครู่

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง แบมแบมถอดชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองออกและมอบจูบหอมหวานให้กับผมอีกครั้ง ตอนนี้ผมกำลังสอนให้เขาเริ่มคุมเกมบ้าง..




มือเล็กๆนั่นปลดชุดคลุมของผมออกไปด้วย ซึ่งผมก็ยอมทำตามอย่างไม่ขัดอะไร

ตอนนี้เขากำลังเลื่อนใบหน้าลงไป เหมือนที่ผมทำกับเขา..

ท่าทางที่กำลังคร่อมผมแบบนี้มันยั่วกันชัดๆ!



แต่ความคิดที่ผมต้องการจะถนอมเขาจนกว่าความรู้สึกของผมและเขาจะชัดเจนก็เข้ามาในความคิดผม และผมตั้งใจไว้แล้วว่า ผมจะไม่ทำอะไรเขา.. ผมจะถนอมเขา.


“อืม..ดี...แบบนั้นแหละ” เจ้าตัวเล็กสร้างรอยไว้บนอกแกร่งของผมจนผมแทบคุมอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ถ้าไม่ติดว่าความคิดเมื่อกี้ยังห้ามผมไว้ผมคงผลักเขานอนและจับกระแทกเองเป็นแน่..

มือเล็กๆนั่นกำรอบส่วนแข็งขืนของผมเอาไว้แน่นพร้อมกับปากและลิ้นเล็กๆที่ยังซุกซุนอยู่บนช่วงอกของผม เขารูดมือของเขาขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ

อ่า.. ผมรู้สึกดีจะบ้าอยู่แล้ว..

“ดีมั้ยครับพี่มาร์ค” เจ้าตัวเล็กเอ่ยถามผมที่กำลังเสพสุขด้วยมือของเขา ผมหลับตาแน่นและตอบรับในลำคอ..

“แล้วแบบนี้ ดีมั้ยครับ” ไวเท่าความคิด ความอุ่นร้อนครอบครองส่วนหัวของแก่นกายผมเต็มๆ และผมก็รู้สึกได้ว่าเขาทั้งเลียส่วนหัวและกำลังดูดมันอยู่..

“อ่าห์...ให้ตายเถอะแบมแบม.. นายทำฉันแทบคลั่ง...อืม...” คนตัวเล็กดูจะได้ใจที่ผมตอบเขาไปแบบนั้น มือเล็กๆยังคงรูดขึ้นลงในส่วนที่ไม่สามารถครอบครองได้ด้วยปาก

ผมรู้สึกว่าเขาทำได้ดีเกินไป..

“อ่าาา...ดี... อืม...” เจ้าตัวเล็กช้อนตาขึ้นมามองผมในขณะกำลังปรนเปรอความสุขเหมือนขึ้นสวรรค์ให้กับผมอยู่ เขาผละออกมาจากการใช้ปากให้ผมเพียงชั่วครู่ก่อนจะ..

“อึก.. แบบนั้น...เร็วอีก..”

ใช้ลิ้นขยี้ส่วนหัวผมแรงๆพร้อมทั้งมือยักคงชักรูดให้ผมไม่หยุด..

“ใกล้แล้ว.....อืม..แบมแบม..ซื้ดดด!!...อ่ะ..อ่าาา..” ความรู้สึกผมมันพุ่งทะยานขึ้นจนในที่สุดผมก็กระตุกเกร็งสองสามครั้งและปล่อยออกมาเต็มโพรงปากอิ่มนั้น..

เจ้าตัวเล็กกลืนมันลงไปเท่าที่เขาจะกลืนมันได้และง่วนอยู่กับการดูดเลียน้ำที่เปรอะเปื้อนจนสะอาด..


ผมดึงเขาขึ้นมากอดและพูดประโยคที่ผมควรจะพูดมากที่สุด


“พอแล้วนะครับคนดี วันนี้พอแล้วนะ แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว”

ผมสัมผัสได้ว่าเขากำลังตัวสั่น..

“ไม่ต้องกลัวนะครับ พี่จะถนอมเรา พี่จะไม่ทำอะไรแบมจนกว่าอะไรมันจะชัดเจนกว่านี้นะครับ” แบมแบมพยักหน้ารัวๆในอ้อมกอดผม เขาซุกหน้าลงมาพร้อมกับกอดผมเอาไว้แน่น


“พี่จะจีบเรานะแบมแบม อย่าเพิ่งไปรู้สึกดีกับใครเลยนะครับ..” ผมหอมหน้าผากเขาอีกครั้ง

“ค..ครับพี่มาร์ค”

“หมอนวดคนเก่งของพี่มาร์ค วันนี้ทำหน้าที่ได้ดีมากครับ”


ผมรู้ว่ามันอาจจะเร็วไปที่จะมั่นใจกับความรู้สึกตอนนี้ของผม..
แต่ผมจะไม่ปล่อยให้หมอนวดคนเก่งของผมหลุดรอดไปไหนได้เด็ดขาด..



เจอคนที่คิดว่าใช่ทั้งที ถ้าปล่อยไปก็โง่แล้วล่ะครับ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น